ระยะการมองเห็นจอLED (แอลอีดี)

139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระยะการมองเห็นจอLED (แอลอีดี)

P ย่อมาจาก Pixel Pitch ความหมายในทางเทคนิค คือ ระยะห่างระหว่างหลอดเม็ดไฟ LED (แอลอีดี) เล็กๆ แต่ละหลอด ที่อยู่ติดกัน ยิ่งตัวเลข P ที่มีค่าน้อย จะยิ่งมีความละเอียดสูง อธิบายให้เข้าใจง่ายๆ คือระยะในการมองเห็นภาพที่ชัดเจนสวยงามจากคนดูถึงหน้าจอLED (แอลอีดี) แต่ใช่ว่าเข้าใกล้กว่าระยะของ P นั้นๆแล้วจะเห็นภาพจากจอ LED (แอลอีดี) ไม่ชัด เพียงแต่จะเริ่มเห็นหลอดของเม็ดไฟ LED (แอลอีดี) มากขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้นเอง เช่น 

       ความละเอียดจอLED (แอลอีดี) ที่ P10 เมื่อเรามองความสวยของภาพหรือสื่อต่างๆจะชัดที่ระยะห่างจากหน้าจอ 10 เมตรเป็นต้นไป ถ้าหากห่างน้อยกว่า 10 เมตรก็จะยังเห็นภาพ สื่อ อยู่ แต่จะเริ่มเห็นเป็นเม็ดไฟเรียงต่อกัน แต่ถ้ายืนมองใกล้กว่าระยะ 5 เมตรจะเริ่มดูไม่ออก ไม่เป็นภาพ  โดยส่วนมากความละเอียดที่ P10 จะนิยมใช้สำหรับป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้จากระยะไกล 

       ความละเอียดจอLED (แอลอีดี) ที่ P3.9 เราจะมองเห็นภาพชัดที่ระยะห่างจากหน้าจอLED (แอลอีดี) 3.9 เมตรเป็นต้นไป ถ้าห่าง 3-2 เมตร ก็ยังคงเห็นภาพอยู่ แต่จะเริ่มเห็นเป็นเม็ดไฟเรียงต่อกัน แต่ถ้าใกล้กว่า 2 เมตรจะเริ่มดูไม่ออก ไม่เป็นภาพ
       

        ความละเอียดของจอLED (แอลอีดี)  นั้นมีหลายขนาดตั้งแต่ P1.86 , P2 , P2.5 , P3.91 , P4 , P5 , P7.8 และอีกมากมายขึ้นกับเหมาะสมของการใช้งาน พื้นที่ติดตั้ง และความต้องการใช้งานของลูกค้า ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเซลล์ได้เลยค่ะ ^^

        

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้